วิธีการสั่งซื้อสินค้า

ท่านสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการศึกษาได้ โดยการกดที่หัวข้อด้านล่างนี้

  1. วิธีการสั่งซื้อสินค้า
  2. วิธีการการแจ้งปัญหาสินค้า
  3. วิธีการแจ้งปัญหาระบบร้านค้าออนไลน์
  4. การจัดส่งสินค้า
  5. ระยะเวลาในการจัดส่ง

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

คุณสามารถทำการสั่งซื้อสินค้ากับ Akaliko ได้ โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้

  1. เมื่อท่านต้องการสั่งซื้อสินค้าให้ท่าน เลือกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” หรือหากท่านต้องการเลือกสินค้าก่อนโดยยังไม่ช้อปในทันทีกรุณาเข้าสู่บัญชีส่วนตัวของท่าน เพื่อให้ระบบบันทึกสินค้าใน “หยิบใส่ตะกร้า” ทั้งนี้ หากท่านยังไม่เคยลงทะเบียนกับเว็บไซต์ สามารถลงทะเบียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  2. ท่านสามารถตรวจสอบหรือแก้ไขจำนวนและรายการสินค้าได้ เมื่อท่านแก้ไขรายการสินค้าเรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ปุ่ม “อัพเดตตะกร้าสินค้า” สำหรับท่านที่มี Promotion Codes สามารถกรอกรหัสและคลิกที่ปุ่ม “ใส่รหัสคูปอง” จากนั้นเมื่อท่านเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อได้ครบแล้ว คลิกที่ปุ่ม “ดำเนินการสั่งซื้อและชำระเงิน
  3. กรอกรายละเอียดสถานที่จัดส่งสินค้าและข้อมูลผู้ติดต่อให้ครบถ้วน เลือกวิธีการชำระเงิน จากนั้นคลิกปุ่ม “PLACE ORDER” การสั่งซื้อสินค้าของท่านเสร็จสมบูรณ์
  4. หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้แล้ว ระบบจะส่งอีเมลชี้แจงรายละเอียดการสั่งซื้อ ภายใต้ชื่อหัวเรื่อง “รายการสั่งซื้อสินค้าของคุณ”

วิธีการการแจ้งปัญหาสินค้า

Akaliko จะมีการตรวจสอบสินค้าให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย ก่อนการจัดส่งทุกครั้ง ดังนั้น ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการขนส่ง รวมถึงการแพ้และระคายเคืองกรณีต่าง ๆ ตลอดจนกระทั่งความเสียหายจากการขนส่ง หรืออื่นใดจะอยู่นอกเหนือจากการรับประกันทั้งสิ้น ทั้งนี้ การแจ้งปัญหาสินค้าสามารถดำเนินการได้ดังนี้

  1. หากท่านพบปัญหาหลังจากรับสินค้า และประสงค์จะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Akaliko อีเมล [email protected] เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อกลับ
  2. รอรับการยืนยัน
  3. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้าต่อไป
  4. กรุณาส่งสินค้า พร้อมใบเสร็จค่าส่งสินค้า กลับมาที่

บริษัท อสีติ จำกัด
เลขที่ 1,3 เพชรเกษม 48 แยก 20
แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ
กรุงเทพมหานคร 10160
โทร: (02) 869-4277, (02) 869-4278

ท่านจะได้รับแบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า ผ่านทางอีเมล์ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

วิธีการแจ้งปัญหาระบบร้านค้าออนไลน์

หากท่านพบปัญหาการใช้งานระบบร้านค้าออนไลน์ กรุณาติดต่อ Akaliko อีเมล [email protected] เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อกลับ

การจัดส่งสินค้า

ค่าขนส่งสินค้า

Akaliko จะจัดส่งสินค้าเป็นแบบพัสดุลงทะเบียนสำหรับสินค้าที่มีขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัม ไม่นับรวมถึงสินค้าที่ต้องการการติดตั้ง และ/ หรือขนส่งเป็นกรณีพิเศษ โดยได้มีการกำหนดอัตราค่าจัดส่งดังนี้

พื้นที่จัดส่ง เงื่อนไขการจัดส่ง ค่าขนส่งสินค้า
กรุงเทพฯ ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี
จังหวัดอื่นๆ / พื้นที่ห่างไกล และพื้นที่พิเศษ ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี

รอบการจัดส่งสินค้า วันจันทร์ – วันศุกร์

  • สั่งสินค้าพร้อมชำระเงินก่อนเที่ยง จะจัดส่งภายในวันเดียวกัน
  • สั่งสินค้าพร้อมชำระเงินหลังเที่ยงเป็นต้นไป จะจัดส่งรอบของวันถัดไป
  • พัสดุลงทะเบียน ในกทม. และปริมณฑลระยะเวลา 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัดระยะเวลา 3-5 วันทำการ
  • EMS ในกทม. และปริมณฑลระยะเวลา 1-2 วันทำการ ต่างจังหวัดระยะเวลา 2-3 วันทำการ (ตามระยะทาง)

* สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่สั่งซื้อภายในประเทศเท่านั้น