วิธีการสั่งซื้อสินค้า
ท่านสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการศึกษาได้ โดยการกดที่หัวข้อด้านล่างนี้
- วิธีการสั่งซื้อสินค้า
- วิธีการการแจ้งปัญหาสินค้า
- วิธีการแจ้งปัญหาระบบร้านค้าออนไลน์
- การจัดส่งสินค้า
- ระยะเวลาในการจัดส่ง
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
คุณสามารถทำการสั่งซื้อสินค้ากับ Akaliko ได้ โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้
- เมื่อท่านต้องการสั่งซื้อสินค้าให้ท่าน เลือกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” หรือหากท่านต้องการเลือกสินค้าก่อนโดยยังไม่ช้อปในทันทีกรุณาเข้าสู่บัญชีส่วนตัวของท่าน เพื่อให้ระบบบันทึกสินค้าใน “หยิบใส่ตะกร้า” ทั้งนี้ หากท่านยังไม่เคยลงทะเบียนกับเว็บไซต์ สามารถลงทะเบียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
- ท่านสามารถตรวจสอบหรือแก้ไขจำนวนและรายการสินค้าได้ เมื่อท่านแก้ไขรายการสินค้าเรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ปุ่ม “อัพเดตตะกร้าสินค้า” สำหรับท่านที่มี Promotion Codes สามารถกรอกรหัสและคลิกที่ปุ่ม “ใส่รหัสคูปอง” จากนั้นเมื่อท่านเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อได้ครบแล้ว คลิกที่ปุ่ม “ดำเนินการสั่งซื้อและชำระเงิน”
- กรอกรายละเอียดสถานที่จัดส่งสินค้าและข้อมูลผู้ติดต่อให้ครบถ้วน เลือกวิธีการชำระเงิน จากนั้นคลิกปุ่ม “PLACE ORDER” การสั่งซื้อสินค้าของท่านเสร็จสมบูรณ์
- หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้แล้ว ระบบจะส่งอีเมลชี้แจงรายละเอียดการสั่งซื้อ ภายใต้ชื่อหัวเรื่อง “รายการสั่งซื้อสินค้าของคุณ”
วิธีการการแจ้งปัญหาสินค้า
Akaliko จะมีการตรวจสอบสินค้าให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย ก่อนการจัดส่งทุกครั้ง ดังนั้น ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการขนส่ง รวมถึงการแพ้และระคายเคืองกรณีต่าง ๆ ตลอดจนกระทั่งความเสียหายจากการขนส่ง หรืออื่นใดจะอยู่นอกเหนือจากการรับประกันทั้งสิ้น ทั้งนี้ การแจ้งปัญหาสินค้าสามารถดำเนินการได้ดังนี้
- หากท่านพบปัญหาหลังจากรับสินค้า และประสงค์จะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Akaliko อีเมล [email protected] เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อกลับ
- รอรับการยืนยัน
- เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้าต่อไป
- กรุณาส่งสินค้า พร้อมใบเสร็จค่าส่งสินค้า กลับมาที่
บริษัท อสีติ จำกัด
เลขที่ 1,3 เพชรเกษม 48 แยก 20
แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ
กรุงเทพมหานคร 10160
โทร: (02) 869-4277, (02) 869-4278
ท่านจะได้รับแบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า ผ่านทางอีเมล์ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
วิธีการแจ้งปัญหาระบบร้านค้าออนไลน์
หากท่านพบปัญหาการใช้งานระบบร้านค้าออนไลน์ กรุณาติดต่อ Akaliko อีเมล [email protected] เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อกลับ
การจัดส่งสินค้า
ค่าขนส่งสินค้า
Akaliko จะจัดส่งสินค้าเป็นแบบพัสดุลงทะเบียนสำหรับสินค้าที่มีขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัม ไม่นับรวมถึงสินค้าที่ต้องการการติดตั้ง และ/ หรือขนส่งเป็นกรณีพิเศษ โดยได้มีการกำหนดอัตราค่าจัดส่งดังนี้
พื้นที่จัดส่ง | เงื่อนไขการจัดส่ง | ค่าขนส่งสินค้า |
กรุงเทพฯ | ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป | ส่งฟรี |
จังหวัดอื่นๆ / พื้นที่ห่างไกล และพื้นที่พิเศษ | ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป | ส่งฟรี |
รอบการจัดส่งสินค้า วันจันทร์ – วันศุกร์
- สั่งสินค้าพร้อมชำระเงินก่อนเที่ยง จะจัดส่งภายในวันเดียวกัน
- สั่งสินค้าพร้อมชำระเงินหลังเที่ยงเป็นต้นไป จะจัดส่งรอบของวันถัดไป
- พัสดุลงทะเบียน ในกทม. และปริมณฑลระยะเวลา 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัดระยะเวลา 3-5 วันทำการ
- EMS ในกทม. และปริมณฑลระยะเวลา 1-2 วันทำการ ต่างจังหวัดระยะเวลา 2-3 วันทำการ (ตามระยะทาง)
* สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่สั่งซื้อภายในประเทศเท่านั้น