logo
akaliko.co.th / คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

หากต้องการช้อปกับAkaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?
ท่านสามารถช้อปกับAkaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง ได้ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ตามขั้นตอน “วิธีการการสั่งซื้อสินค้า”

 

ต้องทำอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ได้สั่งไปแล้ว?
ทางเรามีนโยบายบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงท่านโดยเร็วที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ (รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า การเปลี่ยนวิธีการจัดส่ง และการเพิ่มหรือยกเลิกรายการสินค้า) กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่หมายเลข (02) 869-4277, (02) 869-4278 ภายใน 1 ชั่วโมง หลังทำการสั่งซื้อ ทุกวัน เวลา 8.00 น. – 17.30 น.

 

เมื่อสั่งซื้อสินค้าไปแล้วจะสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้อย่างไร?
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสินค้าของท่าน โดยไปที่ “การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (Track Order)”

 

หากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่สั่งซื้อจาก Akaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง จะต้องทำอย่างไร?
ท่านสามารถแจ้งปัญหาสินค้าโดยผ่านอีเมล์ info@akaliko.co.th

 

หากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่สั่งซื้อจาก Akaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง จะต้องเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายในกี่วัน?
สินค้าบนเว็บไซต์สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 14 วัน นับจากวันที่คุณได้รับสินค้า

หากต้องการรับข่าวสาร หรือยกเลิกการรับข่าวสารทางอีเมล จะทำอย่างไร?
การรับข่าวสารกด “UNSUBSCRIBE” บนอีเมล์ข้อมูลข่าวสาร หรือสามารถส่งอีเมล์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ info@akaliko.co.th

 

สินค้าจาก Akaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง จะสามารถจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ต่างประเทศได้หรือไม่?
Akaliko มีความตั้งใจในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน แต่ขณะนี้เรายังคงสามารถจัดส่งสินค้าได้เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต จะทำการดำเนินการแจ้งให้ทราบทันที

 

สามารถนำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของทางห้างฯ มาใช้ช้อปปิ้งร่วมกับAkaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง ได้หรือไม่?
Akaliko ออนไลน์ช้อปปิ้ง ของดร่วมรายการโปรโมชั่นส่งเสริมการขายกับทางห้างสรรพสินค้า โปรดดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่ระบุในเว็บไซต์แต่ละแผนกได้ในเว็บไซต์ออนไลน์ ช้อปปิ้ง ในช่วงเวลาที่จัดรายการโปรโมชั่น หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรโมชั่นออนไลน์ช้อปปิ้ง สามารถสอบถามได้ที่ Email : info@akaliko.co.th เวลา 8.00 น. – 17.30 น.

 

มีรายการสินค้าใดบ้างที่เข้าร่วมรายการผ่อนชำระ
ขณะนี้ยังไม่มีรายการผ่อนชำระสินค้า หากมีรายการผ่อนชำระสินค้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

การคืนสินค้า
สินค้าที่ร่วมรายการผ่อนชำระ สามารถคืนสินค้าได้ตาม นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นได้

 

หากลืมชื่อผู้ใช้ (Username) หรือรหัสผ่าน (Password) จะทำอย่างไร
กรณีลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน กรุณาคลิก “LOST YOUR PASSWORD” และระบุ Email ของคุณ หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์เพื่อสร้าง Password ใหม่ไปยัง Email ของคุณในเวลาทำการของบริษัท (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ต้องทำอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ได้สั่งไปแล้ว
ทางเรามีนโยบายบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงท่านโดยเร็วที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ (รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า การเปลี่ยนวิธีการจัดส่ง และการเพิ่มหรือยกเลิกรายการสินค้า) กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ info@akaliko.co.th ภายใน 1 ชั่วโมง หลังทำการสั่งซื้อ หรือ ในเวลาทำการของบริษัท (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)